- Tiếp nhận cuộc gọi của các khách hàng đang sử dụng mạng di động gọi vào hotline thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ như: 3G, 4G, cước, nhạc chờ, vùng phủ sóng...
- Làm việc cho các nhà mạng Viettel
+ ĐƯỢC CẤP CHỨNG CHỈ NGHỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau 15 ngày đào tạo giờ hành chính (Hoàn toàn miễn phí và có hỗ trợ chi phí)
- Hiếu được tính chất công việc CSKH và chịu được áp lực công việc phải nghe nhiều cuộc gọi.
+ Ca xoay linh hoạt: 7h00 - 14h30; 14h30 - 22h00; Mỗi tháng khoảng 2 ca đêm 22h - 07h00 hôm sau
+ Ngày nghỉ không cố định.
- Thu nhập: Từ 5 - 6.5 triệu/tháng
+ Lương cứng: Từ 4.5 - 5tr
+ Thưởng KPI: Từ 1 - 1.5tr
+ Các chương trình thi đua khác